Vách ngăn vệ sinh 3V

3V thi công vách ngăn vệ sinh cho dự án trung tâm Thể dục thể thao Cần Giờ, TP HCM

Trong những năm gần đây, công ty 3V đơn vị uy tín về thi công vách ngăn vệ sinh HPL cho nhiều dự án. Đó là kết quả tốt đẹp nhận được sau nhiều dự án lớn mà 3V đã thi công hoàn chỉnh với chất lượng đáng ghi nhận. Qua tìm hiểu về sản phẩm và chất lượng lượng dịch vụ của các công ty vách ngăn trên thị trường, chủ đầu tư trung tâm Thể dục thể thao Cần Giờ đã tin tưởng chọn 3V là đơn vị chịu trách nhiệm thi công vách ngăn cho dự án.

Chủ đầu tư trung tâm Thể dục thể thao Cần Giờ đã tin tưởng chọn 3V là đơn vị chịu trách nhiệm thi công dự án

Việc đưa ra cho chủ đầu tư một sự lựa chọn hợp lý nhất về giá thành và chất lượng sản phẩm khi đã được tin tưởng lựa chọn là trách nhiệm và uy tín của 3V. Hiện nay, sản phẩm vách ngăn vệ sinh HPL đang được sử dụng nhiều trong các công trình lớn và là một trong các sản phẩm chiến lược của 3V.

Chúng tôi tư vấn cho khách hàng chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh compact HPL chất lượng cao với nhiều ưu điểm

Chúng tôi tư vấn cho khách hàng chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh compact HPL chất lượng cao với nhiều ưu điểm: khả năng chống nước 100% nên dễ dàng vệ sinh hay tẩy rửa,  chịu lực tác động lớn mà không bị cong vênh, biến dạng, tải trọng nhẹ nên thi công nhanh. Để đáp lại sự tin tưởng lớn này, 3V đã làm việc với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng cư đội ngũ kỹ thuật tới Cần Giờ khảo sát địa hình mặt bằng thi công. Những nhà vệ sinh truyền thống bằng bê tông nặng nề đã trở nên lỗi thời do chiếm nhiều không gian, dễ bị ẩm mốc rong rêu. Hệ thống vách ngăn vệ sinh compact HPL với thiết kế thông thoáng, nhanh chóng khô ráo mặt sàn, thanh thoát gọn nhẹ là lựa chọn thông minh của  nhiều khách hàng.

3V luôn đảm bảo thi công đúng quy trình sau khâu tư vấn, thiết kế nhiệt tình cho khách hàng

3V luôn đảm bảo thi công đúng quy trình sau khâu tư vấn, thiết kế nhiệt tình cho khách hàng.  Chúng tôi luôn đảm bảo một chu trình khép kín hoàn hảo ở tất cả các khâu: Khảo sát địa hình, mặt bằng – Chuẩn bị vật tư lắp vách ngăn vệ sinh – Tổ chức lắp đặt vách vệ sinh – Vận hành thử nghiệm để xử lý độ rơ của cánh cửa – Hoàn thiện và vệ sinh lau chùi – Đưa vào sử dụng và bảo dưỡng định kỳ. Sau khi hoàn thiện, chúng tôi vẫn luôn thực hiện chế độ bảo hành tốt nhất với khách hàng.

Hệ thống vách ngăn vệ sinh compact HPL thanh thoát gọn nhẹ là lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng

 Trong mỗi quy trình làm việc, 3V luôn hướng đến sư chuyên nghiệp với phương châm làm việc: “KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ”. Chủ đầu tư dự án tỏ rõ sự hài lòng khi nhìn hạng mục nhà vệ sinh hoàn thiện chỉn chu với hệ thống vách ngăn vệ sinh compact HPL trang nhã. Đây là sự tán dương tinh thần rất lớn cho 3V sau những thành công trước đây.

Chủ đầu tư dự án tỏ rõ sự hài lòng khi nhìn hạng mục nhà vệ sinh hoàn thiện chỉn chu với hệ thống vách ngăn compact HPL trang nhã

 

Bản quyền: 3V Group.

 

 

Quí khách hãy liên hệ 3V Group để được tư vấn tận tâm về sản phẩm
Miền Nam: 0934191816 (Ms Nguyệt); 0909101112 (Mr Hà)
Miền Trung: 0912421797 (Mr Đức); 0909101112 (Mr Hà)
Miền Bắc: 0913584116 (Mr Tú); ; 0909101112 (Mr Hà)